0
Chồng thường xuyên lên mạng chát chít, lừa gái, với người này anh nói chưa vợ, với người khác anh lại nói vừa ly hôn, ly thân. Anh còn có riêng một cái điện thoại chỉ để ở đơn vị cho tiện liên lạc với gái.

Ảnh minh họa
Tôi 30 tuổi, chồng là bộ đội, vợ chồng bằng tuổi, kết hôn được gần 4 năm, có một con trai 3 tuổi. Chồng tôi cần cù, chịu khó nhưng lẻo mép và hay trêu gái, người ngoài nhìn vào ai cũng khen nhiệt tình, hay nói, chỉ ở trong chăn mới biết chăn có rận. Với vợ, anh thô lỗ cục cằn, khi không ưng ý cái gì dù là chuyện nhỏ cũng có thể văng tục, tao mày, thậm chí còn nói nhiều câu khó nghe. Vợ chồng có giận nhau là bỏ vào đơn vị vài ngày không về. Chúng tôi ở riêng, kinh tế cũng tạm ổn.

Thời gian gần đây tôi mới phát hiện chồng thường xuyên lên mạng chát chít, lừa gái, với người này anh nói chưa vợ, với người khác anh lại nói vừa ly hôn, ly thân. Tôi đã quá tin tưởng chồng mà giờ mới biết anh chát chít như vậy, trong khi chuyện này anh đã lừa dối tôi từ hồi mới sinh, giờ cháu đã 3 tuổi. Thực sự không biết chồng đã hẹn gặp và có quan hệ với bao nhiêu cô gái nữa. Nhà tôi cách Hà Nội khoảng 40 km, công việc của chồng thỉnh thoảng phải lên Hà Nội tháng vài lần, đó là lý do để anh có thể hẹn gặp gái mà không sợ ai biết. Anh chỉ chát với những ai ở Hà Nội và lấy một tên khác. Thực sự khi biết sự thật này tôi vô cùng sốc và đau khổ.

Tình cờ trong một lần cho con ăn, tôi phát hiện chồng có riêng một cái điện thoại chỉ để ở đơn vị, hôm đấy đem về nhà để mai anh về quê. Trong điện thoại là danh sách của toàn gái ở Hà Nội, quen qua chát rồi hẹn hò gặp gỡ, có khi còn đi xe bus lên Hà Nội để gặp gái. Tôi đau đớn và thất vọng vô cùng về chồng. Cứ nghĩ suốt mấy năm qua, con còi cọc hay quấy khóc, khó nuôi vất vả là vậy trong khi bố thời gian rảnh rỗi toàn chát chít lừa gái.

Nói thì anh cãi, chỉ đến khi tôi đưa chứng cứ anh mới im lặng và xin lỗi, hứa này hứa nọ, thề sống thề chết. Được một thời gian tôi biết chồng chưa dừng lại, vẫn còn lén lút chát chít. Giờ đây niềm tin vào chồng đã không còn nữa, thực sự tôi chưa bắt tại trận chồng ngủ với gái nhưng biết điều đó là chắc chắn, tôi còn thấy bao cao su trong ví chồng, thêm nữa là từng loại bao anh đều rất thạo. Thực sự tôi không biết phải làm sao nữa, cũng muốn anh thấy sai để sửa chữa lỗi lầm, để con có bố nhưng sao khó quá. Nhiều khi tôi lại muốn làm sao để có được bằng chứng chồng ngủ với gái rồi đưa vào đơn vị anh cho mọi người biết bộ mặt thật của chồng rồi sẽ ly hôn. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Lam (Theo VNExpress)

BÌNH LUẬN Blogger

 
Top