0
MV nhóm nữ xứ Hàn – Waveya thực hiện những màn vũ đạo sexy trên nền nhạc Symphony No. 9 của nhà Dvořák gây tranh cãi trên mạng xã hội.


Antonín Leopold Dvořák là một trong những nhà soạn nhạc đình đám nhất qua tất cả các thời kỳ. Những bản nhạc của ông luôn được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như được nhiều dàn nhạc giao hưởng chơi lại. Tất nhiên, âm nhạc của Dvořák cũng kén người nghe và thường dành cho người có tuổi.

Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng vũ đạo lắc mông và eo sexy của 5 cô gái nhóm Waveya trên nền nhạc Symphony No. 9 của Dvořák là không phù hợp.

Bạn Nơi-Trái Tim Ngừng-Lại viết: “Bôi nhọ nhạc cổ điển quá”.

Bạn Quang Pham nhận xét: “Có mỗi hai động tác ngoáy thì nhạc nào chả ngoáy được, sao lại lấy nhạc cổ điển ra như thế”.

Tuy vậy cũng có một số ý kiến cho rằng đây là sự sáng tạo của Waveya.

Màn tranh cãi giữa bên phản đối và ủng hộ Waveya đang diễn ra ngày càng “gay cấn”.


Dù sao thì MV này vẫn thu hút được đông đảo dân mạng với hơn 844 ngàn lượt xem chỉ sau khoảng 6 ngày xuất hiện trên YouTube.

Chuyên thực hiện màn nhảy cover, Waveya gồm 5 thành viên nữ gồm Ari (nhóm trưởng), Miu (nhóm phó), Hyang, Yuji và Doori. Điều khiến cho MV của Waveya thu hút người xem là bởi sự đầu tư chăm chút cho hình ảnh cũng như phong cách nhảy vô cùng nóng bỏng của họ. Năm 2011, Waveya bắt đầu tung MV lên YouTube và tạo được cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng yêu cover Kpop.

Theo Một Thế Giới

BÌNH LUẬN Blogger

 
Top